Truyện tranh Nhóc Maruko tập 1, 2, 3, 4 có gì nhỉ? Mọi người xem cùng mình nhé!

 Truyện tranh Nhóc Maruko tập 1, 2, 3, 4 có gì nhỉ? Mọi người xem cùng mình nhé!

Truyện Maruko tập 1,2,3,4 nè mọi người ơi. 

Nó còn được in trên obi quảng bá truyện ở tập 1 nữa ấy. Mình có đủ rồi nè.




Mình thích cô bé từ năm 2019 lận. Hồi đó không hiểu sao mình thích cô bé lắm. Mình thích cái không gian ấm áp của gia đình cô bé. Một căn nhà có nhiều thế hệ chung sống với nhau rất hạnh phúc. 

Lúc ấy mình đã đi tìm thông tin về cô bé rất nhiều và ước vài điều vu vơ. 

"Ước gì truyện được xuất bản lại để mua nhỉ!"

Thế rồi điều ước cũng thành hiện thực khi vài năm sau đó truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng thông báo bản quyền. Những ngày tháng sau đó tôi cứ trông ngóng để truyện được xuất bản. Cuối cùng đến tháng 9 năm nay truyện đã được chính thức xuất bản tại Việt Nam. Ngày đầu tiên không mua được nên tôi dành chờ sang ngày thứ 2 mới mua được. Chuyến đi mua cũng éo le không kém. Tôi đi vòng vòng nhiều nhà sách mà họ không nhập hàng. Cuối cùng tôi cùng bạn lên siêu thị  coopmart Biên Hòa để vào nhà sách Fahasa mua truyện. Vừa vào là tôi mua luôn. Tôi mua và được tặng kèm chiếc poster cực xinh xẻo. Và những tháng sau đó tôi đều đều đặn mua truyện.



Chiếc Poster đó đây nè nhìn dễ thương quá mọi người ơi.



Đây là video giới thiệu truyện của tôi. Mọi người cùng xem với tôi nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến