Truyện Ngắn: Ta Đã Bỏ Lỡ Nhau Từ Những Ngày Trẻ Dại. Tác giả: Nhành Hoa Dại Phần 4

 

Phần 4: Cậu đã có người yêu mới.

 


Năm lớp tám....

 

Mọi thứ cứ như vậy trôi đi. Đến học kì hai năm lớp tám vào một buổi chiều cậu đã hôn người con gái cậu yêu khác trước mặt cả lớp học thêm ở hành lang lúc ra về. Cô về sớm nên chẳng biết gì cả. Chỉ nghe tiếng "ồ" rất lớn và ngày mai khi đi học chính trên lớp thấy mọi người nói rất nhiều về chuyện đó.

 

Học kì này cô bị đổi chỗ gần cô gái cậu yêu. Cô gái ấy có tình yêu mới trông cũng không mấy vui vẻ. Nghe đâu là cô ấy đã thích thầm cậu lâu lắm rồi và nay đã được cậu đáp trả. Nhưng khi yêu cậu thì vẫn thờ ơ, khiến cô ấy phải khóc suốt ngày. Cô ấy cứ khóc mãi thôi. Ngày nào cũng khóc. Cô thương cô gái ấy nên cũng hay tâm sự nên thấy cô ấy rất dễ thương. Dễ thương đến nỗi cô phải cố gắng giúp cô ấy luôn giữ nụ cười trên đôi môi của mình.

 

Nghe cô ấy nói về cậu bằng giọng điệu hào hứng và đầy trìu mến. Cô ấy khen:

 

"Cậu ấy cao nè, đẹp trai nè, học giỏi nè. Cô ấy yêu cậu ấy nhiều lắm. Cô ấy yêu cậu ấy lâu lắm rồi giờ mới được đáp lại. Cô ấy sẽ cố gắng giữ cậu thật chặt."

 

Nghe cô ấy tâm sự mà cô thương lây luôn. Trong lòng luôn chúc phúc cho tình yêu thật đẹp của cô ấy và cậu. Nhưng sao cậu cứ làm cô ấy khóc mãi. Ngày nào cô ấy cũng rửa mặt bằng nước mắt. Phải chăng cậu không yêu cô ấy.

 

Cô ấy từng nói về tình yêu với tôi rằng:

 

"Khi một cô gái yêu chàng trai hơn thì cô gái sẽ khổ vì chàng trai ấy chẳng hề yêu cô gái ấy một chút nào."

 

Vừa nói cô ấy vừa khóc nức nở như một đứa trẻ. Thương cô ấy thật.

 

24:29-26/1/2023

NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến