Lần đầu được đăng báo và cầm trên tay chính là sự yêu thương của một người chị đến từ ngôi nhà thân thương Những ngón tay đan.

Món quà tình cảm dễ thương đến từ chị Thanh Thao Huynh.



Vào buổi sáng của ngày thứ hai đẹp trời của đầu tháng 7. Buổi sáng em còn mắt nhắm mắt mở để bắt đầu ngày mới. Em đã nhận được một tin nhắn từ chị Thảo - hay tên gọi dễ thương khác của chị là chị Én Nhỏ. Chị hỏi đây có phải là nàng không. Lúc ấy em còn chưa tình ngủ. Tưởng là mình mơ không ấy. Em chạy mấy vòng nhà rồi nhéo mình một cái xem còn tỉnh táo không. Nhưng là tỉnh mọi người ạ. Một bước tiến be bé trong sự nghiệp viết lách của bản thân mình. 

Cũng là muốn để dành làm kỉ niệm nên em đã đi khắp mọi nơi trong thành phố ở chỗ em để mua báo. Em đi mà em mệt lắm luôn, bây giờ ở khu em không còn ai mua báo Mực Tím nữa. Lúc ấy, em buồn thiu luôn. 

Nhưng rồi em lại chẳng buồn nữa. Vào một ngày khác của đầu tháng 8 em nghe được một tin hết sức vui mừng là chị Én Nhỏ sẽ gửi tờ báo ấy cho em làm quà. Nghe tin đó, em lại vui mừng chạy khắp mọi nơi trong nhà. Em khoe bố mẹ là em sắp được chị gửi tờ báo ấy cho con rồi. Bố mẹ em vui mừng cho em lắm. Cuối cùng em cũng được cầm tờ báo có tên mình ở trông ấy sau bao ngày mong ngóng rồi. Thực ra là hồi biết được đăng báo bố mẹ em cũng đi tìm nhiều lắm. Mà đúng là không còn chỗ nào bán thiệt. 🥹

Rồi em đợi vài ngày, hôm qua chị Én Nhỏ nhắn  tin nói với em là chị sắp gửi báo qua. Mấy ngày này em nên căn điện thoại để không lỡ nha. Nghe chị dặn dò mà em vui ghê. Lòng háo hức lắm luôn. Em ôm điện thoại với đi qua đi lại trước cửa nhà cả buổi trời. Vừa đi lên nhà ăn sữa chua thì thấy chú bưu tá đến. Điện thoại vừa hết pin nên em đem đi sạc mất rồi. Xuống nhà thấy chú hỏi vài thông tin rồi đưa bưu phẩm cho em. 

Em bỏ hộp sữa chua lại, vui vẻ chạy lên phòng mở bưu phẩm ra. Mở ra là thấy chị bao bọc tờ báo rất cẩn thận. Rồi em mở thêm một lớp giấy ấy ra nữa là thấy tờ báo rồi nè chị. Em mở vào trang đầu tiên là thấy có một lá thư của chị nè. Em đọc lá thư mà cứ tấm tắc khen chị dễ thương không à. Em cảm ơn chị nhiều nha. Lật thêm vài trang nữa em thấy trong tờ báo có thêm một cái Poster lớn nữa. Dễ thương ghê ha chị. 

Hôm nay là rất vui đối với em luôn ấy chị. Em cảm ơn chị nhiều nha chị ơi. Nhất định em sẽ gửi cho chị một món quà sau khi chuyến du lịch của chị kết thúc nha chị ơi.

Nhành Hoa Dại yêu chị Én Nhỏ nhiều nhiều chị ơi🥰🥰🥰.

17:41-7/8/2023

NHÀNH HOA DẠI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến