Ngày 30: Viết cảm xúc của bạn sau 29 ngày thử thách viết lách vừa qua.

 Ngày 30: Viết cảm xúc của bạn sau 29 ngày thử thách viết lách vừa qua.



Hôm nay là ngày cuối cùng của việc viết lách 30 ngày. Mình thật sự rất vui vì 29 ngày qua mình đều kiên trì viết lách. Cảm xúc của mình thật sự rất vui. Để ở ngôi nhà này để những năm về sau nữa mình sẽ thấy bản thân mình thích những gì, yêu những gì, mộng mơ những gì và cuối cùng gói ghém lại chút kỉ niệm của những ngày tháng cuối cùng của tuổi 19 để rồi mấy hôm nữa sẽ bước sang tuổi hai mươi đầy phấn khởi và những điều mới mẻ đang chào đón mình. Cảm ơn vì đã xuất hiện để mình được viết, được tỏ bày lòng mình ở nhiều những góc nhìn khác nhau. Mình vẫn sẽ tiếp tục viết lách thật nhiều và thường xuyên hơn nữa.
P/s: Cảm ơn những người dễ thương đã đọc hết cả những dòng tâm sự be bé này của mình và chúc mọi người có một giấc ngủ thật ngon và chào đón ngày mới bằng năng lượng tươi mới nhất nha. Yêu mọi người nhiều.
22:17-14/3/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

Nhận xét

Bài đăng phổ biến