Ngày 27: Viết thư gửi bản thân trong tương lai của 3 năm nữa.

 Ngày 27: Viết thư gửi bản thân trong tương lai của 3 năm nữa.



Gửi mình của 3 năm nữa.
Đến lúc ấy nhất định phải có một công việc ổn định. Có thể không làm ở thành phố cũng được. Đi xa hơn một chút cũng được. Để có thể mang được con chữ tới những đứa trẻ dễ thương và hiếu học. Những đứa trẻ ở nơi xa xôi ấy chính là lý do để mình cố gắng làm nghề giáo viên mà.
Từ ngày còn tấm bé mình đã suy nghĩ đến điều đó. Hôm qua mình coi một tập phim tài liệu mang tên "Ơn rừng" nên suy nghĩ của mình lúc này sao mà nhiệt huyết quá. Mình rất thích không khí trên đó, mình yêu tiếng chim hót mỗi ngày. Mình yêu tiếng gió xào xạc trên những hàng cây cao. Vừa nghĩ tới thôi mà mình háo hức quá. Mong là bản thân trong 3 năm nữa sẽ làm được như vậy nhé.
Rồi lúc ấy, chắc mình cũng đã đủ tuổi và dũng cảm nắm lấy một đôi tay rắn rỏi nào đó rồi nhỉ. Mình có cảm giác, năm 22 tuổi mình sẽ gặp được nửa kia của cuộc đời mình.
Người ấy sẽ như thế nào nhỉ, đẹp và ấm áp lắm giống trong tưởng tượng của mình đúng không ta?
Anh ấy sẽ dịu dàng nắm tay mình qua bao mưa nắng của cuộc đời này đúng không?
Thật có nhiều điều mong ngóng cho tương lai. Những điều mình viết của năm 2023 mình sẽ đợi đến năm 2026 để xem lại mong rằng ngày mình đọc lại những dòng này của quá khứ thì bản thân đã làm được tất cả những ước mơ nhỏ bé của đời mình.
Yêu bản thân nhiều, gửi tới mình của tương lai muôn điều tốt đẹp. Hẹn gặp lại mình của tương lai vào ngày 11/3/2026 nhé.
20:50-11/3/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿
Tất cả cảm xúc:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến