Ngày 17 đến ngày 25

 Ngày 17: Viết về một thói quen xấu mà bạn muốn thay đổi trong năm nay.



Mới bắt đầu năm mới thôi, nhưng mình cảm thấy bản thân có thói quen xấu là hay trì hoãn công việc. Nên mình rất muốn thay đổi thói quen này.
11:40-1/3/2023
NHÀNH HOA DẠI

Ngày 18: Viết về một thời điểm khó khăn nào đó mà bạn đã từng trải qua.
Thời điểm khó khăn mình từng trải qua là hồi mình học cấp 3. Hồi ấy mình vào lớp chọn năm lớp 10. Lần đầu tiên học lớp chọn nên mình còn bỡ ngỡ và chưa quen lắm. Điểm còn thấp, nhưng mà mình đã vượt qua rồi. Điểm số cũng ổn định lắm. Sau năm lớp 10 thì mình chọn môn xã hội nên không học lớp chọn nữa. Học môn xã hội thì cực kì thoải mái luôn vì đó đúng sở trường của mình rồi. Mình chọn thi môn xã hội luôn và mình đã đậu đại học. Mọi khó khăn mình đã trải qua. Bây giờ là lúc mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.
22:32-2/3/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿
P/S: một chuyện không liên quan cho lắm.
Thì là hôm nay sinh nhật bạn mình. Mà cả ngày nay mình không gặp để chúc mừng được nên có chút buồn.

Ngày 19: Viết về một nỗi sợ nào đó của bạn.
Nếu là nỗi sợ thì chính là đám đông đó. Mình sợ đám đông lắm. Khi ở một mình thì mình rất chi là bình thường. Nhưng khi đứng trước một đám đông thì mình sẽ bị sợ, căng thẳng và mệt mỏi. Nên đi đâu cũng vậy, mình sẽ chọn góc khuất nhất để ngồi. Cả buổi chẳng dám nói gì cả vì mình sợ lắm. Mong là trong tương lai mình sẽ cải thiện được.
8:39-3/3/2023
NHÀNH HOA DẠI

Ngày 20: Viết về một khoảnh khắc đáng nhớ nào đó của bạn.
Khoảnh khắc đáng nhớ của mình là lần được qua nhà bạn mình chơi. Ở nhà bạn đẹp lắm còn thơ mộng nữa. Kiến trúc căn nhà trông cổ kính nhưng nội thất thì hiện đại lắm. Mình với bạn ra sau nhà vừa ăn, vừa ngắm cảnh sông nước á. Vui lắm.
5:40-4/3/2023
NHÀNH HOA DẠI

Ngày 21: Viết những điều mà bạn muốn người khác nhớ về bạn khi được nhắc đến. Điều mình muốn người khác nhớ về mình khi nhắc đến là chăm chỉ. 22:29-5/3/2023 NHÀNH HOA DẠI



Ngày 23: Viết điều bạn biết ơn vào hôm nay.
Hôm nay mình chỉ có một điều biết ơn duy nhất là sự khoẻ mạnh.


Ngày 24: Viết về một buổi sáng lý tưởng mà bạn muốn có vào mỗi ngày.
Buổi sáng luôn vui vẻ không bị gặp những điều không hay. Luôn tràn đầy năng lượng vào ngày mới.

Ngày 25: Viết chu trình buổi tối thông thường mà bạn muốn có vào mỗi ngày.
Một buổi tối thông thường của mình cũng khá đơn điệu. Chỉ riêng buổi tối thứ 5 là có chút thay đổi đi một chút. Mình vẫn ăn tối và rửa chén nhưng bên cạnh đó cũng dọn dẹp nhà cửa nữa. Mình dọn nhà vệ sinh, lau bếp, quét nhà, lau nhà và bàn ghế. Mình làm vì ngày mai mình được nghỉ học á. Bây giờ mình học đến thứ 5 là hết rồi. Mình sẽ được nghỉ thêm thứ 6,7 và chủ nhật nữa. Cũng khá là vui mình dạo gần đây cũng bị thích dọn dẹp á. Cứ dọn dẹp và sống gọn gàng để lòng mình có thể nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn mọi người đã nghe mình dài dòng một chút. Muộn rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé.
22:35-9/3/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿





Tất cả cảm xú
Tất cả 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến