Ngày 16: Viết (liệt kê) về một vài website/blog yêu thích mà bạn hay đọc. 13:28-28/2/2023 NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

 


Ngày 16: Viết (liệt kê) về một vài website/blog yêu thích mà bạn hay đọc.
Cái này coi như là đúng với sở thích của mình rồi.
Mình thường hay đọc các blog như:
Những ngón tay đan
Ở đây mình được đọc các tác phẩm từ nhiều tác giả khác nhau, được trải nghiệm và được truyền nhiều kinh nghiệm trong hành trình viết lách. Những ngôn từ cởi mởi, nội dung mới lạ và hoài niệm khiến mình thêm phần yêu thích blog này.
Góc nhỏ của Annie
Vô tình mình tìm được nhờ đi đọc phần giới thiệu phim Thất Nguyệt và An Sinh do chị đăng bài. Mình đã dành một khoảng thời gian để ngồi đọc từng bài viết của chị. Những điều chị viết là những trải nghiệm và sự cố gắng của bản thân chị nên từ những điều ấy mình lại có thêm thật nhiều động lực trong cuộc sống.
Ngày nắng xanh còn vương trên lá.
Chủ blog là bạn trẻ Vĩnh Hoài. Mình đọc bài của bạn và cảm thấy sự tâm huyết trong quá trình viết lách của bạn. Mình cũng viết nhưng ý tưởng chẳng hay đến thường xuyên nên mình hay bỏ không và không viết bài nữa. Trong lúc tưởng chừng muốn bỏ cuộc thì mình mình thấy những bài viết của bạn vẫn lên đều đều. Có thể là thơ, có thể là nhạc và cũng có khi là những dòng tản văn thật mượt mà khiến ai đọc cũng bùi ngùi thương nhớ quê hương của mình. Dạo bữa bạn còn ngồi tỉ mỉ edit từng tấm ảnh của bộ phim và viết thành một bài tản văn thật hay khiến mình đọc xong mà ngưỡng mộ bạn quá à.
Ti vi của bố
Blog này là của chị Làn á. Chị ấy dễ thương cực. Đọc những bài viết của chị mà thấy hay lắm. Có dạo mình cứ ngồi đọc suốt. Đọc bài nào cũng hay, những bài viết cứ như đang kể lại câu chuyện của cuộc sống thường ngày vậy á. Cuốn lắm.
13:28-28/2/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

Nhận xét

Bài đăng phổ biến