Ngày 15: Viết cảm nhận về một cuốn sách bất kỳ mà bạn thích. 13:17-27/2/2023 NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

 Ngày 15: Viết cảm nhận về một cuốn sách bất kỳ mà bạn thích.



Quyển sách mình thích là tuyển tập truyện ngắn:"Ta chỉ gặp nhau vào ban đêm" của bác tác giả Ichikawa Takuji.


Mình đọc hăng say và không bỏ một chữ nào. Vì câu chuyện nào cũng nhẹ nhàng và cuốn hút cả. Điểm giống nhau của các câu chuyện là dù có là tình yêu nào đi chăng nữa thì người ấy cả đời cũng chỉ dành cho một người mà thôi không thể nào yêu người khác được nữa. Mình đã đọc và cảm nhận được điều đó qua từng câu chuyện, day dứt có, hạnh phúc có, buồn có, vui có. Nhưng tất cả được đọng lại trong suy nghĩ của mình là tình yêu thật đẹp đẽ và thiết tha. Nó làm cho mình mong muốn rằng sau này sẽ gặp được một người đàn ông dịu dàng như thế. Thật cảm ơn bác Ichikawa Takuji vì đã viết lên được nhiều câu chuyện hạnh phúc như vậy ạ.
13:17-27/2/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

Nhận xét

Bài đăng phổ biến