Ngày 12: Liệt kê 25 điều (hay thậm chí chỉ 5 điều) mà bạn muốn làm được trong cuộc đời mình/ Viết 101 điều mình muốn làm trong cuộc đời này (My Bucket lists)22:09-24/2/2023 NHÀNH HOA DẠI🌼🌿.

 Ngày 12: Liệt kê 25 điều (hay thậm chí chỉ 5 điều) mà bạn muốn làm được trong cuộc đời mình/ Viết 101 điều mình muốn làm trong cuộc đời này (My Bucket lists).



Điều 1: Mua hết những quyển truyện mình yêu thích.
Điều 2: Hoàn thành ước mơ của bản thân.
Điều 3: Gặp được người yêu lý tưởng, dịu dàng cùng mình đi qua năm tháng.
Điều 4: Rèn chữ thật đẹp.
Điều 5: Thành công hơn trong hành trình viết lách.
Điều 6: Có một khu vườn mơ ước.
Điều 7: Ra rạp chiếu phim coi những bộ phim mà mình thích.
Điều 8: Học vẽ.
Điều 9: Hát thật say mê.
Điều 10: Nấu được thật nhiều món ngon.
Điều 11: Đến nhà bạn thân chơi vào một ngày không xa.
Điều 12: Luôn biết cách để cuộc sống mình hạnh phúc.
Điều 13: Sinh nhật mình mong có người nhớ và tặng quà.
Điều 14: Không cô đơn nữa.
Điều 15: Sống vô tư, hồn nhiên như cây cỏ.
22:09-24/2/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

Nhận xét

Bài đăng phổ biến