Ngày 9: Viết về một vài bộ phim yêu thích mà bạn đã từng xem.10:20-21/2/2023 NHÀNH HOA DẠI

 Ngày 9: Viết về một vài bộ phim yêu thích mà bạn đã từng xem.



First love của Nhật Bản
Một bộ phim tình cảm về những ngày tháng đã cũ. Mối tình đầu lúc nào cũng ngọt ngào và tràn đầy dấu hiệu. Nói thiệt là muốn tâm trạng mình ổn áp hơn thì hãy coi thử bộ này vì phim dịu dàng lắm. Mình thích hai nhân vật chính hồi còn trẻ và đặc biệt là đã chính thức mê Kido Taisei rùi á.
Lời hồi đáp 1988 của Hàn Quốc
Bộ này nói về gia đình, học đường bà con lối xóm ở ngõ nhỏ. Đợt dịch covid mọi người ở nhà cày lại bộ này. Ai cũng khen quá trời luôn.
Mây họa ánh trăng của Hàn Quốc
Bộ này cổ trang nè. Coi xong ngồi vừa cười vừa hồi hộp với hai nhân vật chính lắm luôn.
Chuyện tình cây táo gai của Trung Quốc.
Bộ này là mình hơi bị mê anh Đậu Kiêu vai Kiến Tân và Châu Đông Vũ vai Tịnh Thu luôn. Bộ này coi xong tối không ngủ vì đã suy nghĩ rất nhiều thứ. Đầu tiên là tình yêu trong sáng nhưng do thời cuộc và bệnh tật nên họ đã rời xa nhau. Phim này có truyện nữa. Mình cũng đọc thử rồi. Khuyến khích mọi người nên đọc thử truyện vì hơi bị hay luôn nha.
Cung tỏa Trầm Hương của Trung Quốc
Bộ này chị Châu Đông Vũ đóng với Trần Hiểu nè. Ánh mắt bị va vô anh Trần Hiểu nha. U mê quá trời luôn í. Nội dung phim cũng khiến mình thổn thức nữa.
Còn sau đây là một số bộ phim khác mình cũng coi nữa. Nếu thấy hay mọi người cũng coi thử cùng mình nha.
Em của thời niên thiếu của Trung Quốc
Anne tóc đỏ bản truyền hình của Canada
Conan của Nhật Bản
One Piece của Nhật Bản
Naruto của Nhật Bản
Hương hoa đạt phước của Thái Lan
Cô vợ mẫu mực của Thái Lan
Tình yêu đầu tiên của Thái Lan
Kỳ tích màu cam của Nhật Bản
Be with you (bản Nhật Bản)
Chàng trai xinh đẹp của Nhật Bản
Little forest của Nhật Bản
Lạc vào khu rừng đom đóm của Nhật Bản
Maruko của Nhật Bản
Lâu đài di động của Howl của Nhật Bản
Gió nổi của Nhật Bản
Ngọn đồi hoa anh túc của Nhật Bản
Góc khuất của thế giới của Nhật Bản
Your name của Nhật Bản
Con đường mùa xuân của Nhật Bản
Cô gái vượt thời gian của Nhật Bản
Những đứa con của sói của Nhật Bản
5 cm/s của Nhật Bản
Doraemon của Nhật Bản
Thưa mẹ con đi của Việt Nam
P/s một chuyện không liên quan cho lắm: Hôm qua mình lỡ hẹn với bạn mình để đưa quà sinh nhật chắc bạn buồn lắm. Nhưng không sao nay mình đã đưa được quà cho bạn rồi. Trông bạn vui lắm. Mình cũng vui nữa. Quà của bạn là đồ handmade tự tay mình làm. Đây là lần đầu tiên mình thêu chữ chỉn chu vậy luôn á.
10:20-21/2/2023
NHÀNH HOA DẠI

Tất cả cả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến