Ngày 5: Liệt kê 10 bài hát mà bạn yêu thích vào lúc này.9:57-17/2/2023 NHÀNH HOA DẠI

 Ngày 5: Liệt kê 10 bài hát mà bạn yêu thích vào lúc này.

Mình là người cảm thụ âm nhạc không tốt cho lắm. Hồi nhỏ khi học hát thì mình sợ không có nhớ lời bài hát các thứ. Nhưng khi lớn lên rồi thì mình không sợ nữa vì mỗi lần nghe các đoạn nhạc không có lời bài hát là trong đầu mình sẽ hiện ra tất cả lời bài hát luôn. 



Bài 1: Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau (O.lew)

Bài này mình dạo này mình nghe nhiều lắm luôn. Câu chuyện tình yêu ấm áp quá. Mong là sẽ có người cùng ngắm pháo hoa với mình nhỉ. Lời bài hát hay và giọng của chị cũng dịu dàng quá. Mình mới nghe một chút mà đã mê lắm rồi. Ngày nào mình cũng mở lên nghe hết á. 

Bài 2: Ngày đầu tiên (Đức Phúc)

Năm ngoái, sau khi đi quân sự về mình vô tình nghe được bài này rồi cứ bật lên nghe mãi thôi. Nghe từ ngày này qua ngày khác. Cứ mỗi lần mình buồn với áp lực là mở bài này lên là hết buồn liền không hiểu sao nữa. Lời bài hát ngọt ngào mình cứ ngân nga mãi theo lời nhạc như thể mình là ca sĩ á.

Bài 3: Anh ơi ở lại ( Chị Pu)

Bài này là tự nhiên mình cũng mê luôn dạo đó mình nghe suốt đến nỗi bây giờ mình vẫn thuộc lời. Mỗi lần rửa chén mình đều hát hết. Bài này hay quá trời luôn ấy. Tự nhiên vừa viết lời bài hát vừa chạy trong đầu mình luôn nè.

Bài 4: Cuối cùng thì(Jack)

Bài này là bài mới ra của ca sĩ Jack. Bỏ qua những tin tức mình vẫn cập nhật thì tài năng của anh là không thể phủ nhận. Mình đã nghe tất cả bài hát của anh rất nhiều lần. Mình thuộc hết tất cả. Mình vẫn luôn ủng hộ các tác phẩm mới ra của anh. Bài này hay lắm, mình đã thuộc và ngân nga bài này được cả ngày và ở bất cứ nơi đâu luôn ấy. Giai điệu của các bài hát anh ra thật sự rất cuốn. Yêu nhạc của anh thật nhiều.

Bài 5: Tháng Tư là lời nói dối của em(Hà Anh Tuấn)

Bài này mình coi anime xong thì nghe được bài này đúng cảm xúc nên mình nghe mãi. Cứ đến tháng tư thì mình lại mở lên nghe. Cảm xúc quá trời luôn ấy. Còn hai tháng nữa lại đến tháng tư rồi nè.

Bài 6: Dù cho mai về sau(Bùi Trường Linh)

Bài này giai điệu vui tươi ghê luôn. Giọng anh ấy còn cuốn cuốn nữa. Dạo mình nghe nhạc của anh này suốt đến nỗi em trai mình nói:"Sao chị nghe bài này hoài không chán hả?" Mà hay lắm nên mình không dừng nghe đâu.

Bài 7: Yêu người có ước mơ(Bùi Trường Linh)

Bài này của anh vừa hay vừa cuốn nhưng lại có chút gì đó buồn buồn, tiếc tiếc á. Nhưng hổng sao, anh hát hay quá nên mình cũng nghe nữa. Dạo mới ra bài này đi đâu cũng nghe thấy hết.

Bài 8: Ở nhà quê mới lên.(Lăng LD)

Bài này của anh Lăng LD cũng khá lâu rồi. Từ hồi anh thi Rap Việt á. Mình nghe nhạc của ảnh rồi mê ảnh luôn. Bài này hay và bồi hồi lắm. Mình nghe bài này suốt. Hồi đó chắc mình học lớp 12 á. Mình cũng lan toả bài này đến bạn của mình nữa.

Bài 9: Tình ca.(Lăng LD)

Bài này mang một giai điệu vui tươi nè. Mình thích bài này của anh lắm. Dạo đó mình và em trai cũng nghe suốt ngày luôn ấy. 

Bài 10: Tình nào không như tình đầu.(TRUNG QUÂN)

Bài này hay lắm nha. Mình nghe rồi và có hát lại một đoạn rồi ghi âm. Nghe thì cũng hay lắm nha. Bài này thì nhẹ nhàng da diết lắm. Hợp với tâm trạng của mình nên mình cứ nghe hoài luôn.

9:57-17/2/2023

NHÀNH HOA DẠI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến