Ngày 3: Viết về một người nào đó đã truyền cảm hứng cho bạn.12:47-15/2/2023 NHÀNH HOA DẠI

 Ngày 3: Viết về một người nào đó đã truyền cảm hứng cho bạn.



Một người đã truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất đó chính là Bân ca. Anh ấy truyền cho mình cảm hứng muốn đọc sách, nghe nhạc, coi phim, viết cảm nhận sau mỗi bộ phim và edit ảnh và video. Cứ mỗi ngày thức dậy mình lại cảm thấy vô cùng vui vẻ vì mình đã làm được những điều nhỏ nhặt mà Bân ca đã truyền cảm hứng cho mình. Đối với mình anh ấy chính là ánh dương sáng lấp lánh để mình hướng theo và thay đổi nhiều hơn trong tương lai. Hôm qua là ngày lễ tình nhân. Anh đã đăng story IG của mình với hình ảnh một đôi chim đang đứng cùng nhau trên dây điện. Khoảnh khắc ấy thật ngọt ngào. Anh cũng đăng kèm dòng cap “Ra đường háo hức nhìn lên, Chúc cả nhà ngày lễ tình nhân vui vẻ. Coi xong chiếc story cute này mình cứ như người trên mây vậy á. Vì anh dễ thương quá. Chẳng cần có người yêu, cứ mỗi ngày thấy anh như vậy là mình hạnh phúc rồi.

12:47-15/2/2023

NHÀNH HOA DẠI 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến