Ngày 11: Nghĩ về một từ bất kỳ mang ý nghĩa tích cực mà bạn muốn. Tìm kiếm từ đó trên “google image”. Dừng lại ở bức ảnh bạn thấy yêu thích và viết điều gì đó bạn thấy được truyền cảm hứng từ bức ảnh đó 20:38-23/2/20

 Ngày 11: Nghĩ về một từ bất kỳ mang ý nghĩa tích cực mà bạn muốn. Tìm kiếm từ đó trên “google image”. Dừng lại ở bức ảnh bạn thấy yêu thích và viết điều gì đó bạn thấy được truyền cảm hứng từ bức ảnh đó.




Từ mình nghĩ mang suy nghĩ tích cực là"động lực". Mình đã tìm kiếm từ này và nhìn thấy rất nhiều bức ảnh mọi người đang cố gắng vượt qua những giới hạn của bản thân. Nhưng điều gì đã thôi thúc họ vậy nhỉ? Và động lực của họ là gì?

Chẳng là dạo này mình đang thiếu đi động lực để làm thứ gì đó. Nên mình muốn tìm kiếm chút động lực qua những tấm ảnh. Thật vậy, trong khi mình chăm chú nhìn bức ảnh thì động lực trong mình lại vụt lên một chút. Chỉ sợ mình nản chứ việc gì khó thì chúng ta đều làm được nếu cố gắng hết sức mình.

20:38-23/2/2023

NHÀNH HOA DẠI. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến