Ngày 10: Viết một bức thư/email hỏi thăm cho ai đó.13:24-22/2/2023 NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

 Ngày 10: Viết một bức thư/email hỏi thăm cho ai đó.



T thân mến,
Dạo này T có khoẻ không? Mình vẫn khoẻ dạo này việc học tập xảy ra vẫn vậy. Ngoài việc mình là sinh viên ra thì mọi thứ vẫn giống như hồi tụi mình còn học cấp ba á. Chỉ khác là dạo này mình cô đơn lắm. Ngồi trong lớp lúc nào cũng chỉ một mình và không ai tâm sự cùng mình. Mình cũng không thể tìm lấy một người tâm hồn đồng điệu để cùng trò chuyện. Những cuộc gặp gỡ dần đến rồi tan biến.
Trong giấc mơ, mình mơ thấy mình quay về hồi cấp 3 được ngồi cùng T trên chiếc bàn thân thuộc. Được nói chuyện tâm sự với T mỗi ngày. Rồi mình chợt thức giấc tim mình có chút nhói đau vì ngày tháng ấy không còn nữa. Chỉ còn mình cô đơn nơi góc lớp mà thôi.
Mình đã lỡ hẹn với T vào ngày chiếu phim OP vì đợt đó mình vẫn còn học trên trường. Nhưng bù lại vào ngày rằm tháng tám năm ngoái mình đã được gặp T. Được qua nhà T chơi, được ăn bánh trung thu cùng T. Cùng nói chuyện giống hồi mình cùng học.
Mình muốn hôm nào rảnh rỗi. Tập đi xe rồi phóng thật nhanh đến nhà T chơi để ngồi nói chuyện tâm sự với T thì chắc mình vui lắm.
Bai bai T nha.
13:24-22/2/2023
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿

Nhận xét

Bài đăng phổ biến