BÀI VIẾT KHOE QUÀ CỦA NHÓM NHỮNG NGÓN TAY ĐAN TẶNG CHO MÌNH.

 BÀI VIẾT KHOE QUÀ CỦA NHÓM NHỮNG NGÓN TAY ĐAN TẶNG CHO MÌNH.

(Bài này chỉ để khoe quà thôi nhe.)

Vào một ngày đẹp trời mình sẽ đăng bài cảm nhận hành trình và mình sẽ đăng lần lượt các bài dự thi của mình lên cho mọi người cùng coi.


Đây là bức hình tổng thể các món quà của mình


Đây là miếng gỗ được khắc tên mình


Đây là hộp nến thơm nè


Làm miếng cho xịn nè. Nhìn sang ghê luôn í.


Tờ hướng dẫn sử dụng nến thơm nè.


Giỏ đeo và túi thơm mang thương hiệu Những ngón tay đan nè

Kẹo Nhật nè, trà Nhật nè, câu trích dẫn sách "Chúng ta sống là vì" của tác giả Nguyễn Phong Việt nè. Cây sen đá dễ thương và móc khóa xinh xinh nữa nè.


Móc khóa của nhóm "Những ngón tay đan" nè.


Hàng handmade của nhóm Những ngón tay đan nè. Nhìn xịn chưa nè.


Lúc đầu mình tưởng chuông gió nhưng không phải mà nó là cái gì đó giúp chúng ta có thể ngủ ngon hơn.



Sách "Chúng ta sống là vì" của tác giả Nguyễn Phong Việt.


Sách "Chúng ta sống là vì" của tác giả Nguyễn Phong Việt kèm theo chữ ký của tác giả nữa.

8:05-10/12/2022
NHÀNH HOA DẠI




Nhận xét

Bài đăng phổ biến