ANH SẼ GIÚP EM TÌM LẠI NHỮNG NĂM THÁNG ẤY



“Anh Sẽ Giúp Em Tìm Lại Những Năm Tháng Ấy”




Xin chào tất cả các bạn mình là Nhành Hoa Dại đến từ những câu chuyện bé nhỏ. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một radio mang tên “Anh Sẽ Giúp Em Tìm Lại Những Năm Tháng Ấy”. Tác giả Nhành Hoa Dại.

Trước khi đọc radio này mình có đôi lời tâm tình muốn nhắn lại.
Tình yêu xuất hiện thật bất chợt, chỉ vụt lên trong một khoảnh khắc. Trái tim đã dần rung động, đôi mắt đã không ngừng đắm say. Tâm trí lúc nào cũng có bóng hình của người ấy, người mình hằng yêu thương.
Những lá thư đi qua hàng năm tháng, là những kỉ niệm những ấm áp của đôi lứa mới yêu nhau. Họ cũng vậy, yêu nhau, thương nhau, gìn giữ khoảng cách đợi chờ nhau. Dù ở một nơi thật xa thì vẫn luôn gìn giữ tình cảm nơi nhau không hề phai nhạt.
Tình yêu của họ lại một lần nữa đang đâm chồi nảy nở thì bỗng chốc lại lụi tàn vì biến cố khó khăn. Cô ấy bị tai nạn mất đi trí nhớ của mình rồi. Không còn biết anh là ai nữa, không còn nhớ gì về những kí ức tươi đẹp lần đầu gặp gỡ, dõi theo bóng hình nhau, cùng nhau hứa những điều tươi đẹp và ước vọng cho tương lai.
Chàng trai đã suy sụp lắm, nhưng vì tình yêu, anh ấy quyết định sẽ giúp cô nhớ lại tất cả và họ lại một lần nữa nắm tay nhau chạy thật nhanh trên cánh rừng già xanh thẳm của núi rừng Hà Giang.
NHÀNH HOA DẠI🌼🌿
14:06-27/7/2022


Nhận xét

Bài đăng phổ biến