XEM ẢNH CÙNG MÌNH-NHÀNH HOA DẠI-9:20-9/7/2022

HÔM NAY MÌNH SẼ CHO MỌI NGƯỜI COI MỘT VÀI BỨC ẢNH MÀ NHÀNH HOA DẠI ĐÃ CHỤP TRONG KHOẢNG THỜI GIAN QUA. 


Tuy có hơi xấu một chút nhưng mong mọi người không chê nha.
 


Hoa giấy ở trường Đại học Đồng Nai


Buổi tối trên con đường đông đúc người qua lại


Chùm dừa nhà mình


Bút và giấy được bạn bên cạnh thật tốt bụng cho mình mượn để sống ảo tý xíu. Nhìn cứ cổ cổ cưng ghê á.


Đây là một chiếc ảnh mình cực ưng ý khi chụp hồ bờ hồ Đá ở trường quân sự.


Cây kem mát lành ăn khi chuẩn bị tạm biệt trường quân sự.


Chỗ ngồi thân quen, bất kể nắng mưa đều ngồi. Đùa thôi, khi nào trời mưa thì vào chỗ trú mưa ngồi chứ.


Đi học quân sự chỉ thích chụp chân như thế này thôi.


Một thoáng ồn ào, tấp nập nơi thành phố Biên Hòa lúc tan tầm.


Hoa trắng trên rau mùi. Người chụp Nhành Hoa Dại. Tới giờ mình vẫn thấy mình chụp tấm này đẹp thiệt.


Hoa mai thu thủy. Nở bừng đón xuân.


Cuối cùng là món quà mình đi thi và được nhận giải từ cuộc thi của nhóm Những ngón tay đan. Thật sự mình rất là hạnh phúc luôn.

Cảm ơn mọi người đã xem ảnh cùng mình.

NHÀNH HOA DẠI





Nhận xét

Bài đăng phổ biến