Tôi muốn cô đơn có được không? /8:55-10/4/2022 / NHÀNH HOA DẠI

 

Tôi muốn cô đơn có được không?

 

Đối với bản thân tôi mà nói thì:

 

Khi nói “có” thì đó là lúc tôi đang tự một mình làm mọi thứ mà không có ai bên cạnh, luôn sẵn bên mình những thứ gọi là bơ vơ, lạc lõng giữa biển người ngang dọc. Khi đứng ở đó mà lại sợ hãi muốn bỏ trốn vào một góc rồi cứ thế biến mất hay khuất dần vào nơi tối nhất của cuộc đời.

 

Nhưng rồi ngay khoảnh khắc ấy câu trả lời “không” lại vụt lên trong tâm trí. Vì tôi không hề cô đơn, tôi còn có gia đình bên cạnh. Có người thân của mình hỗ trợ mỗi khi khó khăn. Cảm thấy bình yên khi gọi điện về cho mẹ. Nghe tiếng mẹ hỏi han, những câu nhớ câu thương cứ kéo theo những trăn trở khi lại nghĩ đến cuộc sống cô đơn mà không cần gia đình bên cạnh. Có lẽ đó là điểm tựa vững chắc của tôi mỗi khi sự lạc lõng xuất hiện.

 


Tâm trí tôi cư miên man như thế đấy. Trong cơn mơ còn thấy những áp lực đè nặng lên vai. Trong thế giới, mà chỉ có những người yêu quý xuất hiện. Trạng thái thật lẫn lộn. Không nhất quán với nhau mà mỗi thứ chỉ có một nửa vậy thôi. Tôi cảm thấy mình cần suy nghĩ lại những gì mình đang gặp khó khăn để kịp thời vực dậy những điều mình coi đó là điểm tựa của trái tim.

 

Tặng tôi những lời nhắn nhủ, mong bản thân sẽ ổn hơn trong những ngày sắp tới.

 

P/s: Một tuần rồi mới viết cảm giác thật thoải mái.

 

8:55-10/4/2022

NHÀNH HOA DẠI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến