Sau này đầu tiên của năm mới tôi cảm thấy như thế nào?(Nhành Hoa Dại)


 










Sau này đầu tiên của năm mới tôi cảm thấy như thế nào?





                                                                                             [2/1/2022] -  Nhành Hoa Dại



Tôi là một người rất thích coi phim. Vì ngoài phim ra tôi như chẳng còn chút đam mê nào khác. Những lúc chán chường có thể mở một bộ phim đúng tâm tình thì đúng là hết sảy luôn, nó cực kì đã luôn ấy. Lúc lướt điện thoại tôi vô tình tìm được một bộ phim thật hay và nhìn diễn viên cũng đẹp nữa. 

Nhìn màu phim và bối cảnh là tôi thấy yêu bộ phim ấy lắm rồi. Tôi ngày nào cũng mở điện thoại để xem đi xem lại đoạn giới thiệu ấy. Nhạc phim thì du dương, trầm bổng. Mạch phim thì chậm rãi và rất nhẹ nhàng dễ chịu. Dạo này gu xem phim của tôi  bị đổi mất rồi. Tôi đang chết mê vì phong cảnh ở Huế, sau khi coi vài phim điện ảnh như vầy thì tôi yêu Huế quá, rất muốn có một lần được đến và đắm mình nơi xinh đẹp tuyệt vời ấy. Sau khi nghe tôi kể như vầy thì bạn có thể mường tượng ra được đoạn giới thiệu đó là phim gì rồi đúng không? 

- Đúng chính nó đó mọi người. Đó là phim "Em và Trịnh". Tôi quyết định sẽ phải ra rạp để xem được bộ phim này. Mong phim nhanh được ra rạp quá à. Mong chờ, mong chờ.......

Sau khi tìm được bộ phim ưng ý thì tôi lại làm một công việc quan trọng đó là tìm tên diễn viên để coi vài bộ phim trước đó của diễn viên trong lúc chờ phim chiếu. Cũng nhờ vậy mà tôi đã tìm được một phim điện ảnh rất hay đó là "Sài Gòn trong cơn mưa". Màu phim cực đẹp và thước phim cực kì thư giãn và dễ chịu. Ở Sài Gòn nói riêng và miền Nam nói chung chỉ có mỗi hai mùa đó là mùa mưa và mùa khô. 

Trong phim chúng ta sẽ được thấy những cơn mưa và tình yêu của hai người. Những rung động của đôi bạn trẻ, cây đàn, những bản nhạc, những âm điệu hết sức du dương. Những cử chỉ ngại ngùng hai người trao nhau khiến tôi thêm phần thổn thức. Nhẹ nhàng thật đấy.


Tôi coi bộ phim hơn một tiếng rưỡi không tua nhanh mà chỉ có tua lại để có thể thưởng thức chân thực nội dung và ý nghĩa của bộ phim. Đồng hồ điểm một giờ rưỡi là lúc hết phim tôi mới tắt điện thoại và đi ngủ. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời vì tôi có thể coi một bộ phim hay như thế. Giá mà tôi biết đến phim đó sớm hơn.

Đối với tôi, coi được một bộ phim hay là một vinh dự là một trải nghiệm cực kì ấm áp. Tôi chính là một cô gái mọt phim chính hiệu đó. Hồi chuẩn bị thi THPT Quốc Gia, ai ai cũng lo lắng tập trung cho việc học của mình. Còn tôi thì cứ mông lung mơ hồ không biết ước mơ của mình là gì nên tiếp tục đi cày phim và chìm đắm trong hạnh phúc của những thước phim tôi từng coi qua. Đầu óc thì cứ tưởng tượng rồi cười tủm tỉm khi nhớ lại. Hài xỉu luôn, nhưng tôi thích lắm.

Tôi hạnh phúc khi được biết và xem phim. Tôi chỉ muốn nói tôi rất yêu phim, yêu nhiều lắm. Ngày đầu tiên của năm mới mà tìm được một bộ phim hay như vậy là quá mãn nguyện đối với tôi rồi.
                                                      
                                                                _NHÀNH HOA DẠI_



Nhận xét

Bài đăng phổ biến